Sunday, 10 August 2014

ക്രിയകളുമായി ബന്ധപ്പെ്ട്ട സംശയങ്ങള്‍ ചോദിക്കുന്നത് ആചാര്യന്മാര്ക്ക് പൊതുവേ ഇഷ്ടമല്ല. അതിന് അവരുടെ അറിവില്ലായ്മ ഒരു കാരണം ആയേക്കാം എന്നേയുള്ളൂ. അറിയാമെങ്കില്‍ പോലും പലരും പറയാന്‍ തയ്യാറല്ല എന്നും തോന്നിയിട്ടുണ്ട്. അതിനും അവരുടെ ഭാഗത്ത് ന്യായമുണ്ട്. കാരണം അറിവിനു വേണ്ടി സംശയം എന്ന രൂപേണ ചോദിക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങള്‍ പലതും വ്യംഗ്യമായ അര്‍ഥം വെച്ചുകൊണ്ടുള്ളവയും, അളക്കാന്‍ വേണ്ടിയുള്ളവയും വക്താവിനെ കുഴപ്പത്തിലാക്കുക എന്ന ദുരുദ്ദേശമുള്ളവയുമാണെന്ന് ചോദ്യകാരന്‍റെ സമീപനരീതിയില്‍ നിന്നു മനസ്സിലാക്കുന്നതിന് ദിവ്യദൃഷ്ടി ഒന്നും വേണ്ടാ.
അവിനീതന്മാരായി വിനയം നടിച്ചു വരുന്നവര്‍ വാസ്തവത്തില്‍ ചോദ്യം ചോദിക്കുകയല്ല, ചോദ്യം ചെയ്യുകയാണ് ചെയ്യുന്നത്. നമ്മുടെ ഇടയില്‍ അത്തരം പ്രവണതകള്‍ പണ്ട് കുറവായിരുന്നു എന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നുന്നത്. വ്യക്തിപരമായി എനിക്ക് ഇത്തരക്കാരെ കണ്ടൂടാ.. വേണ്ടാത്ത ചോദ്യങ്ങള്‍ എടുത്തിട്ട് മറ്റുള്ളവരെ കൊണ്ട് വേണ്ടാതെ പറയിക്കുന്നവരെ... (പരുത്തിപ്ര രവിയുടെ ദുഷ്ചോദ്യം ഇഷ്ടമാണ്.)
അത്യാവശ്യം ഉള്ള വലിയ സംശയങ്ങള്‍ പോലും ഞാന്‍ ചോദിച്ച് ആശാന്മാരെ ബുദ്ധിമൂട്ടിക്കാറില്ല. സ്വയം ഉത്തരം കണ്ടെത്താന്‍ ശ്രമിച്ചിട്ടേ ഉള്ളൂ. എന്‍റെ കൈവശം ആധികാരികനിലവാരമുള്ള പ്രമാണ ഗ്രന്ഥങ്ങള്‍ അധികമൊന്നും ഇല്ല. ഉള്ളവ നോക്കാനും ക്ഷമത കിട്ടാറില്ല. യുക്തിപരമായ കാരണം ചിന്തിച്ചു കണ്ടെത്താനാണ് ഞാന് നോക്കാറുള്ളത്. അതുകൊണ്ട് അധികമൊന്നും പ്രമാണങ്ങള് തേടാറുമില്ല. ഞാനിപ്പറഞ്ഞു വരുന്നത് നാരായണന്‍ പോറ്റി സാറിനെ പറ്റിയാണ്.
ഒരു ഗുരുവായോ ആചാര്യനായോ അദ്ദേഹത്തെ വരിക്കാവുന്നതാണ്. (എന്തുകൊണ്ട് അങ്ങനെ റെക്കഗ്നൈസ് ചെയ്തുകൂടാ?) ഉപചാരമൊന്നും ചെയ്തില്ലെങ്കിലും, മുഷിപ്പിക്കാതെ ഇരിക്കുക എന്നത് ഒരു സാമാന്യമര്യാദയായി തോന്നുന്നു. പണ്ഡിതനായ പോറ്റിസാറിനെക്കാള്‍ ഒരുപക്ഷെ ഫലിതക്കാരനായ പോറ്റിസാറിനെ ആവും ഫേസ്ബുക്കിന് ഇഷ്ടം. വ്യത്യസ്തമായ പ്രതികരണങ്ങളിലൂടെ അദ്ദേഹം ഇപ്പോള്‍ കൂടുതല്‍ ശ്രദ്ധേയനായിരിക്കുകയാണ്.  
ഗുരുസ്മരണയോടെ ചെറിയൊരു സംശയം ഞാന്‍ ചോദിക്കാനാഗ്രഹിക്കുന്നു. ഉത്തരം ആരു തന്നാലും സന്തോഷം. ഹോമത്തിന് പരിസ്തരണം വയ്ക്കുന്നതിന്‍റെ ഉദ്ദേശം എന്താണ്. അതില്‍ ശകലം വയ്ക്കുന്നത് എന്തിനാണ്..
  • Narayanan Potti ഹോമകുണ്ഡത്തില്‍ ആജ്യം എന്ന ഘനീ ഭൂത മാക്കിയ ഓഷധി രസം അഗ്നിയില്‍ ഹോമിക്കുന്പോള്‍ അഗ്നി പ്രോജ്ജ്വലിക്കുന്നു .ആ അഗ്നിയെ പരിരക്ഷിക്കുന്നത് പരിസ്തരണം .അതിനുമുകളില്‍ മൂന്നു പരിധി കല്‍പ്പിക്കപ്പെടുന്നു .(.ത്രിസപ്ത സമിധ:കൃത എന്നു പറയുമ്പോള്‍ പതിനെട്ടു തത്വങ്ങളും മൂന്നൂ പരിധിയും ---കൂട്ടച്ചമതയും പരിധിയും --- നാനാ ദിശകളിലൂള്ളാ ഓഷധി കളില്‍--ദര്‍ഭ ഏറ്റവും ശുദ്ധ മായ ഓഷധിയുടെ പ്രതീകം - നിന്നും വനസ്പതി-ചമത ഏത്താവും ശുദ്ധമായ വനസ്പതിയുടെ പ്രതീകം --- )--ചെറുതും വലുതുമായ -വിപുലം --നാനാ ദിശകളില്‍ നിന്നും ലഭിക്കുന്ന അറിവ് ആജ്യ രൂപം പോലെ സാംസ്ക്കാരിച്ചു വീര്യമാക്കി -സൃവം -ലിംഗപ്രതീകം --ജൂഹു --യോനിപ്രതീകം --രേതസ്സ് പോലെ അഗ്നിയില്‍ --മനസ്സാകുന്ന അഗ്നിയില്‍ --വീഴുന്പോള്‍ -ജ്നാനമ് പ്രോജ്വലിച്ചു അറിവ് പുതിയതായി ഉണ്ടാക്കപ്പെടുന്നു .അതിനു നമുക്ക് ഓജസ്സുതരുന്ന (ഭൌതികവും ആദ്ധ്യാത്മികവുമായ സങ്കല്‍പ്പത്തില്‍ ) അതിനു സഹായിച്ച നല്ല ആശയങ്ങളെ -പ്രതീകാത്മകമായി പ്രകൃതി ദത്ത മായ ശുദ്ധവും ഔഷദ്ഗുണവുമുള്ള വസ്തുക്കളെ ഉപയോഗിച്ച് കര്‍മത്തില്‍ പ്രകീര്‍ത്തിക്കുന്നു (valiyavishayum manssil vannathu churukki paranju--continues)
  • Vasu Diri അനുബന്ധമായി കുറെ അധികം അറിവുകള്‍ കൂടി ലഭിച്ചതില്‍ സന്തോഷം. പരിസ്തരണത്തിന് പരിധി എന്നും പറയാറുണ്ടോ... അത് ഏത് അര്‍ഥത്തിലാണ് ശരിയാവുന്നത് എന്ന് ആലോചിച്ചു. അഗ്നിയ്ക്ക് പരിധി ആകണം എങ്കില്‍ അതിന് ഹോമകുണ്ഡം തന്നെ പരിധി ആണല്ലൊ. അതിന് പുറത്ത് നാലു ദിക്കിലേയ്ക്കും വശങ്ങളിലേയ്ക്കും വ്യാപിക്കാനാവാത്ത വിധം ചുടുകട്ട ഉപയോഗിച്ചാണല്ലൊ ഹോമകുണ്ഡം പണിയുക..പരിസ്തരണം അതിനു ചുറ്റുമുള്ള ഒരു ചതുരവലയമാണ്. തലയുള്ള ഈരണ്ടു പുല്ലുകള് അല്ലേ ഇതിന് ഉപയോഗിക്കുക.. അതോ മുമ്മൂന്ന് ആണോ..ശകലം വെച്ച് ഉറപ്പിക്കുന്നത് വീശുപാള കൊണ്ട് വീശുമ്പോള്‍ പുല്ല് പറന്നു പോകാതെ ഇരിക്കാനാണ് എന്ന് വിചാരിക്കുന്നു. അത് മാത്രം അവില്ലായിരിക്കും. കൂടുതല് അറിയില്ല.
  • Narayanan Potti പരിസ്തരണം നന്നാലുപ്പുല്ല് -പരിധി --മൂന്നുചമത -നാലു പുല്ലുകള്‍ -നാള് വേദങ്ങളിലെ പദ്ധതികള്‍ --കിഴക്ക് ആദിത്ത്യന്‍ പരിധി -മൂന്നു വനസ്പതി -ചമത --കൊണ്ടുള്ള പരിധി -ത്രയീ വിദ്യ --കിഴക്ക് ജ്നാന്ന സ്രോതസ്സായ സവീതാവിനു -ആദിത്യന് തുറന്നു വെക്കുന്നു --ജ്നാനലബ്ധിക്കായി --ശകലം -നാനാവശങ്ങളില്‍ നിന്നുമുള്ള നാള് പദ്ധതികളിലൂടെ ലഭിക്കുന്ന ജ്നാനാം നഷ്ടപ്പെടാതെ ഉറപ്പിക്കാന്‍ -ഹോമകുണ്ഡം ആകൃതി -അതിന്റെ തത്വങ്ങളെ സ്പഷ്ടമാക്കാന്‍ പുല്ലും ചമതയും ഉപയോഗിക്കുന്നു
  • Vasu Diri സന്തോഷം..നന്ദി.. വൈദിക വിഷയങ്ങളില് അവഗാഹിയായ അങ്ങയായ അങ്ങയുടെ അറിവ് യുവതലമുറയ്ക്ക് എത്രയും ഉപകാരപ്രദമാവട്ടെ എന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
  • Narayanan Potti നാല് പരിസ്തരണ പ്പുല്ലുകൾ പഞ്ച ഭൂ തങ്ങളിൽ നാലെന്ന ത്തെയും അഗ്നിജ്ഞാനത്തെയും പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു .(വേദങ്ങല്ക്കും നാലുഗുണം)-നാലുദി ക്കുകൾ -സൂര്യൻ -യമൻ- വരുണൻ -സോമൻ -ഉദയം -അസ്തമനം -ശക്തിയുടെ സൃഷ്ടിയും സംഹരണവും --(ഈരണ്ടു വിപരീതങ്ങൾ)--അങ്ങിനെയുള്ള ദിക്കുകളിൽ നിന്നും സ്വം ശീകരിക്കുന്ന വിവരങ്ങള്ലെ നന്നാലു പുല്ലുകൊണ്ട് പ്രതിനിധീകരിച്ചു --ത്രയീ വിദ്യ യുടെ സ്വാം ശീകാരണ വും പ്രയോഗവും കൂടുതൽ കാ ഠിനയമുള്ള വനസ്പതികലെക്കൊണ്ടും ജ്ഞാനത്തിന്റെ ഉറവിടമായ സവിതാവിനെ കിഴക്ക് പരിധിയായും സങ്കൽപ്പിക്കുന്നു ...18 ചമതകൾ --18 ജീവതത്വങ്ങൾ ---ശബ്ദ സ്പര്ശ രൂപ രസ ഗന്ധങ്ങൾ 5 ഞാനെന്ദ്രിയങ്ങൾ ---ശ്രോത്ര ത്വുഗ് നേത്ര ജിഹ്വ നാസികാ ഹസ്ത പാദ വാഗ് ലിംഗ ഗുധങ്ങൾ പഞ്ചേന്ദ്രിയ കര്മെന്ദ്രിയങ്ങലായ 10 എണ്ണം --മനോബുധിരഹ്ന്കാരം 3 അങ്ങനെ 18 തത്വങ്ങളും മൂന്നു പരിധി തത്വങ്ങളും ചെരുന്പോൾ 21 സമിത്തുക്കൽ ---ത്രിസപ്ത സമിധ കൃത:---ഈ 21 വിശേങ്ങൾ കൊണ്ട് പ്രജാപതി ചെയ്യുന്ന സൃഷ്ടി പ്രക്രിയയുടെ പ്രതീകമാണ് മനുഷ്യൻ ചെയ്യുന്ന ഹോമം -ഇവിടെ സൃഷ്ടി സർദ്ഗ്ഗാത്മാകമായ ജ്ഞാനത്തിന്റെ സൃഷ്ടി തന്നെ ---കര്മ്മ വൈചിത്ര്യം വൈ സൃഷ്ടി വൈചിത്ര്യം --ജമ്ഗാ ചേതനാ ഭ്യാം സൃഷ്ടി :---മിധുനാഭ്യാം സൃഷ്ടി :--കർമത്തിൽ മി ഥഉ നത്വേന സാദയതി --ഈരണ്ടു കൂട്ടി ചാതിക്കുക --എന്നെല്ലാം പ്രമാനമുണ്ട്
  • Vijaykiran S Mullatharamadom ഗും ഗുരുഭ്യോ നമഃ,,, വളരെ നന്ദി,,,
  • Kesavan Namboothiri അങ്ങയുടെ അറിവിന്‌ മുന്പിലും അത് പറഞ്ഞു കൊടുക്കാനുള്ള വിശാല മനസ്തിതിക്കും പ്രണാമം .. തുടരട്ടെ ഈ ഗംഗാ പ്രവാഹം .. pranamangal Narayanan Potti sir
  • Narayanan Potti അഷ്ടവ് പുത്രസോ അതിദി തെര യെ ജാനാ സതനവ സ്പരി---ദെവാഔം ഉപ പ്രൈത -സപ്തഭി : -പ്രാ മാര്താൻഡമാസ്യൽ "( വെ ) ഋ.വെ ദം---"ത്രിസപ്താ :പരിയന്തി വിശ്വാ രൂപാണി ബി ഭ്രത "--ഈ വിശ്വത്തിനു 21 തത്വങ്ങലെന്നു വേദം --
    "ഇമാനി യാനി- പന്ചെൻ ദ്രിയാണി-മന: -ഷഷ്ഠ്ഠെനി മേ ഹൃദി --എന്ന് ശ്രുതി
  • Vasu Diri ഇതൊക്കെ ക്ഷമയോടെ പറഞ്ഞുതരാനുള്ള മനസ്സിന് സാഷ്ടാംഗപ്രണാമം. തന്ത്രവിദ്യാപീഠം, വേദപാഠശാല തുടങ്ങിയ സ്ഥാപനങ്ങളിലൂടെ അങ്ങയുടെ സേവനം കൂടുതല്‍ പേര്‍ക്ക് ലഭിക്കുമാറാവട്ടെ എന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
  • Narayanan Potti "തസ്മാദിതി പരിസ്തരണ വിധി :
    അഭിത് ഏവ മാ പരിസ്തതൃണീ ഷുരീതി ---തസ്മാ ദേതമഗ്നിമഭിത:---പരിസതൃ ണ ന്തി -തൃഷ്നയാവിഭേ മീതി -കാ തൃപ്തി രിതി-ബ്രാഹ്മണ സൈവതൃപ്തിമനു തൃപ്യെ യ മിതി--തസ്മാദ് സംസ്ഥിതേ യാജ്നെ ബ്രാഹ്മണം തര്‍പ്പയിതവൈ ബ്രൂയാല്‍ -യജ്നമേവാ തര്‍പ്പയതി ---ഇഷ്ട യഗ ഭൂത ബ്രാഹ്മ് ണം സം സര്‍പ്പ ണം വിധാതു മാഹ----തൃഷ്ണായാ ഇതി ----ക പരി ഹാര സ്തൃഷ്ണായാ -ഇതി പൃഷ്ഠ ആഹ---ബ്രഹ്മണ സൈ വേതി ---

    ഏവ കാരണെ സ്വ തര്‍പ്പ ണാദ പി ബ്രാഹ്മണ തര്‍ പ്പണമേവ ശ്രേയ ഇത്യ മര്‍ ഥൊദ്യോ ദതേ---ബ്രാഹ്മണം തര്‍പ്പയിതദേബ്രൂയാന്‍--ബ്രാഹ്മണ സ്ഥര്‍പ്പണെനഅഗ്നിമെവാ ---പരിഹാരമായി തൃഷ്ണ കൊണ്ട് തര്‍പ്പണം -സമര്‍പ്പിക്കുന്നത് --പരിസ്തരണമെന്ന് ശ്രുതി ..മൂന്നു തര്‍പ്പണങ്ങള്‍ തൃഷ്ണ കൊണ്ട് --അറിവിനായുള്ള ജീജ്നാസ കൊണ്ട് നടത്തുന്നു --ദേവ ഋ ഷി പിതൃ -ഈ മൂന്നു വഴിക്കുമുള്ള അറിവു നേരത്തെ ലഭിച്ചവന്‍ -പുതിയ് തായി -സര്‍ഗാത്മക മായി അറിവിന് വേണ്ടി യാജനം മണ്‍സ്സാകുന്ന അഗ്നിയില്‍ ചെയ്യുന്പോള്‍ അതിനു ചുറ്റും -നാലുലുവഴിക്കും വന്ന ഈ മൂന്നു തരത്തില്‍ ലഭിച്ച അറിവും അവയുടെ പോരായ്മ്ക്കായി --ജാഗ്രതയ്ക്കായെ --പരിഹാരമായി ഒരു തര്‍പ്പണം --തൃണമ് -(അങ്ങനെ പരിസ്തരണമെന്നുപേര്‍ ലഭിച്ചു )ചേര്‍ത്തു നന്നാല് പുല്ലു നാലു വശവും ഉറപ്പിച്ച് അടുത്ത പടി ക്കു ശ്രമിക്കൂ എന്നു വേദം പറയുന്നൂ --എത്ര കരുണാ വാത്സല്യം ഋ ഷി യുടെ ഉപദേശം പരി(-തൃഷ്ണ -മൂലമുള്ള ഋണം)-തര്‍പ്പണം -പരിസ്തരണം
  • Kandanchatha Narayanan ഇത്തരം വിശദികരണങ്ങള്‍ തന്നു എക്കാലവും നമ്മളുടെ ജിജ്ഞാസയെ "പോറ്റാന്‍" ശ്രീ പോറ്റിയ്ക്കു മനസ്സും ആ മഹാനുഭാവനെ ചോദ്യം ചെയ്യാതെ ആ വിവരങ്ങളില്‍നിന്ന് നമുക്കു പഠിയ്ക്കാനും എക്കാലവും യോഗംഉണ്ടാവട്ടെ എന്നു പ്രാര്‍ത്ഥിയ്ക്കട്ടെ.
  • Kandanchatha Narayanan കൂട്ടത്തില്‍ ഒരു അഭ്യര്‍ഥന കൂടി. "പനസി ദശായാം പാശി" എന്നു സംസ്കൃതത്തില്‍ പറയാന്‍ മാത്രം സംസ്കൃതം അറിയാവുന്ന,എന്നെപ്പോലെ എന്നു തന്നെ പറയട്ടെ ആള്‍ക്കാര്‍ക്ക് വേണ്ടി ഉധരിണികള്‍ക്ക് കുറച്ചുകൂടി ലാളിത്യം വരാന്‍ മലയാളം അര്‍ത്ഥം കൂടി കുരച്ചധികം ചേര്‍ത്താല്‍ നന്നായിരുന്നു. അല്ലെങ്കില്‍ ചിലപ്പോള്‍ ഫലിത സാമ്രാട്ട് ആയിരുന്ന വടക്കുംകര പറയാറുള്ള പോലെ "England പോയി medical fieldല്‍ specialization കഴിഞ്ഞു വന്ന മകന്‍ നമ്പൂതിരി അമ്മയ്ക്ക് അമ്മയുടെ ദീനം എന്താണെന്നു പറഞ്ഞു കൊടുത്തത് മനസ്സിലായില്ല്യ എന്നു അമ്മ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഇതിലും simple ആയി എനിയ്ക്കു explain ചെയ്യാന്‍ അറിയില്ല"എന്നു പറഞ്ഞ മകനെ പോലെ ആവുന്നുണ്ടോ എന്നൊരു ശങ്ക ഉണ്ടാവുന്നു. ശ്രീ പോറ്റി യോടു മാത്രം ഉള്ള അഭ്യരഥന യല്ല, വലിയ "സംസ്കൃത ഉധാരിണികള്‍" ഉപയോഗിയുക്കുന്നവര്‍, ഞാന്‍ അടക്കം ഇങ്ങിനെ ചെയ്താല്‍ നന്നാവില്ലേ എന്നൊരു തോന്നല്‍ മാത്രം.
  • Vinu Govind ഒരു വലിയ പ്രണാമം.......
  • Narayanan Potti പരിസ്ത്റുുണീതാപരിധത്താഗ്നിം/പരിഹിതോഗനിര്‍യജമാനംഭുനക്തു/ അപരാംരസഓഷധീനാംസുവര്‍ണ്ണ:/നിഷകാഇമെ യജമാനസ്യ സന്തു/കാമദുഘാ:മുഷ്മിന്‍ ലോകേ /---ഹേദ ര്‍ഭാ അഗ്നിംപരിസ്തൃണീതപരിതആച്ഛാദയതിപരിധത്തപരിതോധാരയതി പരി ഹിതോ യുഷ്മാഭി :പരിതോ ധാരിതോ അഗ്നിര്‍ യജമാനം ഭുനക്തു പാലയതുഅപാം ദര്‍ഭ സമൂഹെഅപാം രസ:സാരഭൂതഒഷധീനാം മദ്ധ്യേ സുവര്‍ണ്ണ :ശോഭന വര്‍ണ്ണോ പേത:ഇമെ ധര്‍ഭയജമാനസ്യായുത്ര പരലോകെ താത്രാപ്യമുഷ്മിന്‍ഇന്ദ്രാഭിലോകെനിഷ്ക്കാ അലംകാരഭൂതാ കാമ ദുഘാ: സന്തു.യാജാതാഓഷധയ:ദേവേഭ്യസത്രിയുഗംപുരാ
    താസാം പര്‍വ മദ്ധ്യാരംപരിസ്തരണ മാഹരന്‍താസാമോ ഷധീനാമഹം പര്‍വ ച്ഛെദനയോഗ്യം സന്ധിസ്ഥാനം സാദ്ധ്യാസംസാധയിഷ്യാമികിം കുര്‍വ്വന്‍ പരിസ്ത്തര ണ മാഹന്‍ പരി സ്തരണസാധന ഹെതും ദര്‍ഭ മാനയന്‍
  • Narayanan Potti "പരിധീന്‍പരിദധാതി "----"ദിശാപ രിധയ :" എന്ന്ഐതരെയം ---
    "ഇമെ വൈലോ കാപരിധയ :എന്നു തൈ ത്തിരീയം --ഗുപ്തൈവാ അഭിത :പരി ധയോ ഭവന്തി :,എന്നതില്‍ നിന്നും ഗൂഡമായിപഞ്ചഭൂതാത്മക സങ്കല്പം ഇവിടെ വരുന്നുണ്ട്
  • Narayanan Potti ഇങ്ങനെ സൂകരന് അഴുക്കു എത്ര വേണമെങ്കിലും തെറിപ്പിക്കാം--sookaragramathhtil ninnaa vaidika sthaanam kittiythu-aayirathhandukoodi avarude randu yaagangal nadaththi --aa peru anvarthamaayi enikkishtappettu ini njanonninumilla baakki varaahamoorththi nokkikkolum (pottishaa)------"ഓംആദിവരാഹമൂര്‍ത്തയെനമഃ ")Palakkeezhu Narayanan NampoothiriKandanchatha Narayanan
  • Narayanan Potti ഈ സംസ്കൃതമൊക്കെനിങ്ങക്കൊക്കെ മനസ്സിലാകുന്ന അത്രയേ എനിക്കും മനസ്സിലാകൂ ..പിന്നെ വളരെ അധികം ചിന്തിച്ചും ആലോചിച്ചു മോക്കെയാണ് പ്രമാണങ്ങള്‍ തേടി ഒരു രൂ പമുണ്ടാക്കുന്നത്,ചിന്തിച്ചാല്‍ ആര്‍ക്കും പിടികിട്ടുന്നത്തെ ഉള്ളൂ മറ്റുള്ളവരുടെ ചിന്തയേ തടഞ്ഞു സ്വയം കൃതി വേണ്ടാ എന്നു കരുതിയും ഭാഷാന്തരീകരണ ത്തിനു ആലോചിക്കാനും അജ്നത മാററാന്‍ സമയക്കുറവുമൂലവും വിട്ടുകളയുന്നുണ്ട് ക്ഷമിക്കുക .
  • Narayanan Potti സജ്ജനങ്ങളോട് മാത്രം ---വിനയപൂര്‍വ്വം ഞാന്‍ പറയട്ടെ -സമയം കണ്ടെത്തി --സ്വകാര്യമായി ഞാന്‍ ഇതിനു വളരെ അധികം കഴ്ടപ്പെടുന്നുണ്ട്.(അടുത്ത്തരിയാവുന്നവ്ര്‍ക്കുമാത്രം ഇതറിയാം )അമിതാസ്ക്തി ആപത്ത് എന്നു പദേശ മുണ്ടായിട്ടും അഹങ്കാരിയായ ഞാന്‍ അതു വകവേയ്ക്കാത്ത്തു മൂലം ധനാഗമ മാര്‍ഗങ്ങള്‍ക്ക് ആ സമയംകൂടി ചെലവഴിക്കാതെ ജീവിതത്തില്‍ ഓട്ട വീഴ്ത്തിയത്കുടുംപട് ചെയ്യ്ത അപരാധമായി കുറ്റബോധവും തോന്നാറുണ്ട്.ഈ സ്വകാര്യത ഇവിടെ വിളംപിയ അനൌചിത്യതോട് പൊറുക്കുക
  • Kandanchatha Narayanan Narayanan Pottiശ്രി പോറ്റി പറയുന്നത് പരമാര്‍ത്ഥം ആണെന്ന് അനുഭവ്തില്‍നിന്നും എനിയ്ക്കും അറിയാം അതുകൊണ്ട്എന്‍റെ ആതെമ്മാരുടെ ഇല്ലത്തെ കുലദേവത വിഷ്ണു വരാഹതോടും എന്‍റെ ഇല്ലതെതായ വിഷ്ണു നരസിംഹതോടും ശ്രി പോറ്റിയെ കാത്തുരക്ഷിയ്ക്കാന്‍ skypeലും മൊബൈല്‍ ഫോണിലും വഴി അഭ്യര്തിയ്ക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും രണ്ടുപേരും വന്നില്ല. അതുകൊണ്ട് രണ്ടുപേര്‍ക്കും @G (God) mail.com എന്ന addressല്‍ നിവേദനം അയച്ചിട്ടുണ്ട്.എന്‍റെ അഭ്യര്‍ത്ഥന പിന്‍ വലിചിരിയ്ക്കുന്നു.
  • Narayanan Potti ഹ ഹ ഹ ..ഈ സഹൃ ദയത്വം അനുഗ്രഹം
  • Vasu Diri രാവിലെ ഒരു ചൂടുവിഷയം ലേഖനം ചെയ്യുന്ന തിരക്കിലാണ്. അത് ഉടനെ ബ്ലോഗ് ആവും. നിങ്ങളുടെ സംഭാഷണം ഞാനും ആസ്വദിക്കുന്നു. രണ്ടു പേര്‍ക്കും നമസ്കാരം.
  • Palakkeezhu Narayanan Nampoothiri ശ്രീ നാരായണന്‍ പോററിയോളം ആഴത്തില്‍ അറിവും അതു പറഞ്ഞു തരാന്‍ കഴിവും ക്ഷമയും ഉള്ളവര്‍ അത്യപൂര്‍വം. താങ്കള്‍ ഞങ്ങളുടെ അഭിമാനമാണ്. കൃതജ്ഞത !!!
  • Narayanan Potti എന്റെ തെറ്റുകള്‍ വിഷമത്തോടുകൂടി കടിച്ചമര്‍ത്തി എന്നിലെന്തോ ഗുണം കണ്ടിട്ടുഅനുഗ്രഹിക്കുന്ന കാരണവന്‍മാരുടെ മുന്പില്‍ നില്ക്കാന്‍ ലജ്ജയാകുന്നു
  • Narayanan Potti

No comments:

Post a Comment