Saturday, 12 July 2014

മനു പറയുന്നു ;;;;;""സംകരെജാതയാസ്ത്തേതാ: :പിതൃമാതൃപ്രദര്‍ശിതാ:-പ്രചഛന്നാ വാ വേദിതവ്യാ: സ്വ കര്‍മ്മഭി:--കര്‍മ്മം കൊണ്ടറിയണം സങ്ക്കരരില്‍--സജാതിജാനനനതാരാജാ: ഷട്സുതാ ദ്വിജ ധര്‍മിണഃ-ശൂ ദ്രാണാം തു സ ധര്‍മാണ:sഅര്‍വേ പദ്ധ്വംസജാ :sമൃതാ :ദ്വിജന്‍മാരുടെതാണജാതിയില്‍ അനുലൊമക്രമത്തിലുള്ള ആറു തരത്തിലുള്ള സന്താനങ്ങള്‍ക്കും ദ്വിജത്തമുണ്ട്.ശൂദ്രന്‍റെ പ്രതിലൊമ സന്താനന്ന്ങ്ങല്‍ ദ്വിജരല്ല.---തപോബീജപ്രഭാവൈസ്തുതേ ഗച്ചന്തിയുഗേയുഗേ-ഉത്കര്‍ ഷാപകര്‍ഷ്ഞ്ചമാനുഷ്വേ ഷിഹ ജന്‍മത:---ജാതി ഉത്കര്‍ഷവും അപകര്‍ഷവും മനുഷ്യ ജന്മത്തില്‍ അപസ്സുമൂലം സംഭവിക്കുന്നു.ശൂദ്രോ ബ്രാഹ്മണാമെ തിബ്രാഹ്മനൈശ്ചൈവ ശൂദ്രതാം..ക്ഷത്രിയാജ്ജാതമേവന്തുവിദ്യാത് വൈശ്യാത് തഥൈ വ ച ----ഗുണകര്‍മ സ്വഭാവമനുസ്സരിച്ചു ശൂദ്രകുലത്തില്‍ ജനിച്ചവന്‍ ബ്രാഹ്മണ നും ബ്രാഹ്മണ കുലത്തില്‍ ജനിച്ചവന്‍ ശൂദ്രനുമാകാം--ധര്‍മ ചര്‍യ്യായ ജഘ്ന്യോവര്‍ണ: --പൂര്‍വാ പൂര്‍വം വര്‍ണമാപദ്യതേ--ജാതി പരിവൃ തൌ---അധര്‍മ ചര്‍യായ പൂര്‍വേ-വര്‍ ണോ ജഘ നൃം വര്‍ണമാപദ്യതെ ജാതി പരിവൃഥൌ--ആപസ്തംബം----ധര്‍മത്തിന്‍റെ ആചരണ മനുസ്സരിച്ചു ഉത്തമവും അധമവുമായ ജാതിയെ മനുഷ്യന്‍ പ്രാപിക്കുന്നു---"ഏകവര്‍ണമിദംപൂര്‍വം വിശ്വമാ സീദ് യുധിഷ്ഠിര--കര്‍മക്രിയാ വിശേഷേണ ചാതൃവര്‍ണ്യം പ്രതിഷ്ഠിതം---പ്രധമമനുഷ്യജാതിഏകമായിരുന്നു--ജന്മം കൊണ്ടല്ല ക്രിയാ വൈശിഷ്ട്യത്താല്‍ നാള് ജാതിയുണ്ടായി---സങ്ക രാള്‍ ശീലം പ്രധാനെഷ്ടം--വിദുര്‍യെ തത്വ ദര്‍ശിന:--മഹാഭാരതം-----ഉത ശൂദ്ര ഉതാര്‍യെ---ശുക്ല യു --9--2--1 -ബ്രഹ്മണി ചരതീതി ബ്രഹ്മ ചാരിഭിന്നവര്‍ണങ്ങളില്‍ വിവാഹം കഴിഞ്ഞാല്‍സന്താനത്തിന്‍റെ ഗുണമെതു? ശീലം ഗുണത്തിന്റ്റെ ചരിത്രം --സ്വഭാവമനുസ്സരിച്ചാണ് അത് നിര്‍ണയിക്കുന്നത്--"ചതുര്‍വര്‍ണ്യം മായാസൃഷ്ടം ഗുണ കര്‍മ വിഭാഗശ:ജാതി ഗുണ കര്‍മത്തെ അ ധിഷ്ഠാനമാക്കിയാണ് ജന്‍മമടിസ്ഥാനമാക്കിയല്ല--ഉത ശൂദ്ര ഉതാര്‍യെ---ശുക്ല യു --9--2--1 -ബ്രഹ്മണി ചരതീതി ബ്രഹ്മ ചാരി--വിത ഷ്ട ന്താമ് മാതുര സ്യാ ഉപസ്ഥാന്താ നാരുപാ:--പശാവോ ജായമാ നാ:-അഥര്‍വ് വേദം--അമ്മയുടെ വയറില്‍ നിന്നു വരുന്‍പോള്‍ മനുഷ്യന്‍ മൃഗ സദൃശര്‍---ദ്വിതീയജന്‍ മ നസ്യ മാന--മനുഷ്യാ:കസ്മാത്--മനസ്യമാ നേന സൃഷ്ടാ വാ മത്വാ കര്‍മാനി സീവ്യതീ--കര്‍മം കൊണ്ടത്രേ ദ്വിജ ത്വം ജന്മം കൊണ്ടല്ല--പതഞ്ജലി---"കമാന്‍ മാതാ പിതാചൈനമ് യ ദുത്പാദയതോമിഥ:സഭൂതിംതസ്യതാംവിദ്യാത്ദ്യോനാവഭിജായത്തെ---ആചാര്യതസ്യായമ് ജാതീം വിധി വര്‍ധേധ്പാര ഗ: ഉത്പാദയ തി സാവിത്ര്‍യാ: സാ സത്യാ സാ ജരാമര---കാമം മൂലം ജനിപ്പികുന്നതല്ല-ആചാര്യന്‍ വിദ്യയിലൂടെ അച്ഛനും സാവിത്രി -ഗായത്രി-മാതാവ് മായിട്ടുള്ള രണ്ടാം ജന്‍മമാണ് ജാതി നിര്‍ണയിക്കുന്നത്-പതഞ്ജലി-യാജ്നഓപവീതം പരമം പവിത്രം ----പ്രജാപ തേര്‍യല്‍ സഹ ജം പുരസ്ത്താല്‍--ഈ യാജോപവീതം മനുഷ്യര്‍ക്ക് കിട്ടുന്നതിന്


മുന്‍പ്--പ്രജാപതിയുടെ കയ്യിലായിരുന്നു---മനുഷ്യര്‍ പണ്ട് യാജ്നോപവീതമി ല്ലാത്തവരായിരുന്നു...അഥയാദ്യപ: ശൂദ്രാ ണാം സ ഭ ക്ഷ: ശൂഡ്രാം തേന ഭക്ഷേണ ജിന്‍വ ഷ്യസി--ഭക്ഷണ കാര്യത്തില്‍ മാത്രം ശ്രദ്ധിക്കുന്നവന്‍ ശൂദ്രന്‍ ---ശൂദ്ര: അസാതോ വ: ഏഷ സംഭൂത:യച്ചൂദ്ര:തൈത്തി യ വേദം--3-2-3-7---ആണ് തൌമ്സ്ത്രീ ശൂദ്ര:---ഥഒ വൈ ശൂദ്ര:---ശു ക്ല യു വേ--തസ്മാത് പുരസ്താത് പ്രത്യ ഞജ: ശൂദ്രാ:അ വ സ്യ തി -- സ ശൂദ്ര: വര്‍ണ മസൃജ ത പൂഷനമി ദം പൃഥിവീ വൈ പൂഷാ-ശുക്ല:-യു വേ ---വൈശാസ്യോപവീതവത് ബധ്നാതി--ബൌധായനന്‍- വൈശം ച ശൂദ്രം ചാന് രാസദ്:----പുരോരുക്സാംജാ:ദൃക്ഷ്വപിഭവതിയഥാ ലോകേ ദേവദത്തസാംജാബ്രാഹ്മണെദൃശ്യതെ സൈ വ ശൂദ്രോപിനൈതാവതോഭ്യോ: സമാന വര്‍ണത്താ ഭവതി-ആശ്വാ .ശ്രൌത സൂത്രം---യാഗത്തിന് സോമലതാപ്യായനത്തിന് ശൂദ്രന്‍ ചെന്‍പു പാത്രത്തില്‍ യാഗശാലയില്‍ വെള്ളം കൊണ്ട് വരണമെന്നുള്ളത് പ്രസിദ്ധം---വസന്തോ ബ്രാഹ്മണോ ഗ്നിമാ ദ ദീ ത-ഗ്രീശ്മെ രാജന്യ:--ശരദി വൈശ്യാ:- വര്‍ഷാസു രഥ കാര ഇതി--ബൌധായന ശ്രൌത സൂ --രഥകാരന്‍ വര്‍ഷത്തില്‍ യാഗം ചെയ്യുന്നു--"ആത്മാനം ര ഥി നം വിദ്ധി ശരീരം രഥമേവച-റാം ഹണി കു ധിനീരാര്‍മികാ ശിഭ്യ:-കഥന്‍--കായ: -കായം കൊണ്ട് ജോലിചെയ്യുന്ന ജാതി--ര ഥകാരന്‍--ശൂദ്രന്‍--ചാതുര്‍വര്‍ ണ്യത്തില്‍ നാലാമത്തെ ജാതി ശൂദ്രന്‍ എന്നു പ്രസിദ്ധം

3 comments: