ബൃഹദാരണൃ കോ പനിഷദ് മഹത്തായ ഋഷി ചിന്ത അതില് അശ്ലീലമില്ല -അശ്ലീലം കാണുന്നത് തെറ്റായ വ്യാഖ്യാനം
ഒരു ഗ്രൂപ്പില് വിവാദമായ തെറ്റായ വ്യാഖ്യാന വും അതിനുള്ള മറുപടിയും
നിങ്ങള്തന്നെ പറയൂ... ഇങ്ങിനെയുള്ള അജ്ഞാനം നമുക്ക് വേണോ?
ബ്രഹദാരണ്യക ഉപനിഷത്ത് VI(iv) മന്ത്രം 4, 5: അര്ഥം:
പത്നിക്ക് ഋതുകാലം വരുന്നതിനു മുന്പ് രേതസ്സ് ഉറക്കത്തിലോ മറ്റോ പതിച്ചു പോവുകയാണെങ്കില്, ആ രേതസ്സിനെ കയ്യിലെടുത്ത് അഭിമന്ത്രിക്കണം "ഇപ്പോള് എന്റെ ഈ രേതസ്സ് സ്ഖലിച്ച ഭൂമിയില് പതിച്ചു. മുമ്പ് ഔഷധി കളില് പതിച്ചിരിക്കാം അതുപോലെ ജലത്തില് പതിച്ചിരിക്കാം. ആ ഈ രേതസ്സിനെ ഞാനെടുക്കുന്നു" ഇപ്രകാരം പറഞ്ഞ് അനാമികയാലും അംഗുഷ്ടത്താലും അതിനെ ഗ്രഹിച്ച് രണ്ടു സ്തനങ്ങളുടെ ഇടയ്ക്കോ ഭ്രൂ മധ്യത്തിലോ പുരട്ടുക. പുരട്ടുമ്പോള് ഇങ്ങിനെ പറയണം "സ്ഖലിച്ചുപോയ എന്റെ ഇന്ദ്രിയം വീണ്ടും എന്നിലേക്ക് തിരിച്ചു വരട്ടെ. എനിക്ക് വീണ്ടും തേജസ്സും സൌഭാഗ്യവും കൈവരട്ടെ. അഗ്നിയുടെ സ്ഥാനമായ ആ രേതസ്സിനെ ആ ദേവന്മാര് വീണ്ടും എന്റെ ശരീരത്തില് യഥാ സ്ഥാനത്ത് സ്ഥാപിക്കട്ടെ"
മറുപടി
ശ്രീമന്ധംകൃത്വാപത്യാ കൃത്വാ ഋതു കാലംബ്രഹ്മ ചര്യ്യേണ പ്രതി ക്ഷ തേരേത സ്ക ന്ദ തി ..ബാഹുവാ ..അല്പം വാ സുപ്തസ്യ ജാഗ്രതോവാ --സൃഷ്ടി കര്മ്മം ചെയ്യുവാന് ഋതുകാലത്തില് ദീക്ഷ സ്വീകരിച്ചിരിക്കുന്ന കര്മങ്ങളുടെ പതി യായ കര്ത്താവ് തന്റെ ഇതു വരെയുള്ള .. വീ ര്യം ശക്തിയും ആത്മവിശ്വാസവും ചോര്ന്ന് പോവുകയാണെങ്കില് --അത് കുറച്ചോ ,കൂടുതലോ ,നിദ്രയിലോ ,ബോധാ വസ്ഥയിലോ ആകാം ..രജ: പ്രാബ ല്യാത് തദ ഭി മൃ ശേത് അനുമന്ത്രയേതവാ -അനുജപേ ത്യ ര്ഥ:----"യന്മേദ്യ രേത : പൃഥിവീ മസ്കന്ദസീ ദ്യ ദോ ഷ ധീരപ്യസര ദ്യപ ഇദമഹം ത ദ്രേത ആദദേ പുനര്മാ മൈ ത്വി ന്ദ്രിയം പുനസ്തേജ : പുനര് ഭഗ: പുനരഗ്നയോ ധിഷ്ണയാ യഥാ സ്ഥാനം ---മന്ത്ര ത്തിന്റെ അര്ത്ഥം ഗൃഹിച്ചു കൊണ്ട് -- ഞാനു ണ്ടാ ക്കിയ അറിവിന്റെ അടി സ്ഥാനത്തില് നിന്നു ഓഷ ധികളില് നിന്നും ജലാശയത്തില് നിന്നും ജലം ചോര്ന്ന് പോകുന്നതുപോലെ നഷ്ട പ്പെട്ട ആത്മ ശക്തി തിരികെ പിടിക്കാന് അങ്ങനെ എന്റെ ഇന്ദ്രിയങ്ങള്ക്ക് തേജസ്സും ഐ ശ്വര്യ വുമുണ്ടായി നഷ്ട പ്പെട്ട ആത്മശക്തിയാകുന്ന അഗ്നി മനസ്സാകുന്ന യഥാ സ്ഥാ ന ത്തു തിരികെ പ്രതി ഷ്ഠി ക്കാനും കഴിയ ട്ടെ---ഇതി അനാമി കാം അംഗു ഷ്ഠാ ഭ്യാ മാദായ --അപ്പിന്റെ-ജലത്തിന്റെ തത്ത്വം പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്ന അനാമികയാകുന്ന വിരലും ആകാശ തത്ത്വം പ്രതി നിദാനം ചെയ്യുന്ന അംഗുഷ്ടവും ചേര്ത്തുകൊണ്ടു -മന സ്സെന്ന ആകാശത്തെ ജലമാകുന്ന അറിവുകൊണ്ടു ശുചിയാക്കി എന്നു താല്പര്യം ----അന്തരെ ണ സ്ഥാനൌവാ --ഹൃദയ ത്തില് -അനുഭൂതിയുടെ ലോകത്തെ ശുചിയാക്കി ഭ്രൂ വൌ വാ -പുരിക മദ്ധ്യ ത്തില് -മസ്തിഷ്ക ത്തിലെ ചിന്തയെ ശുദ്ധീകരിച്ചു -പ്രതീകാത്മകമായി നഷ്ടപ്പെട്ട വീര്യത്തെ സ്മരിച്ചു അത് തിരികെ ലഭിക്കണമെന്ന പ്രാര്ഥന യോടെ തൊട്ടുകൊണ്ട് --നിമൃജ്യാത് അഭിമൃശെല്-പൂര്ണമായി ആ ചിന്തയില് മുഴുകി ക്കൊണ്ടു ധ്യാനിക്കുക -ഉദക ആത്മാനം പശ്യേല് --ഉദകതത്വം കൊണ്ട് ആത്മാവാകുന്ന ആകാശം ശുദ്ധ മാക്കുന്നു .ശക്തിയെ മാര്ജ്ജിക്കുന്നു .തിരികെ സ്ഥാപിക്കുന്നു
വേദം അശ്ലീലവും ലൌകികവും ആയും ആദ്ധ്യാത്മിക വുമായി വ്യാഖ്യാനിക്കാം -ആദ്ധ്യാത്മിക അര്ഥ കല്പന നഷ്ടപ്പെട്ട താ ണു നമ്മു ടെ സംസ്കാരത്തി ന്റ്റെ ദുര്യോഗം ഇവിടെ പ്പറയുന്ന ഋഷി ചിന്ത യിലെ പ്പോലെ ആ നഷ്ട പ്പെട്ടത് പുനസ്ഥാപിക്കുവാന് നമുക്ക് കഴിയട്ടെ
narayananpotti
ഒരു ഗ്രൂപ്പില് വിവാദമായ തെറ്റായ വ്യാഖ്യാന വും അതിനുള്ള മറുപടിയും
നിങ്ങള്തന്നെ പറയൂ... ഇങ്ങിനെയുള്ള അജ്ഞാനം നമുക്ക് വേണോ?
ബ്രഹദാരണ്യക ഉപനിഷത്ത് VI(iv) മന്ത്രം 4, 5: അര്ഥം:
പത്നിക്ക് ഋതുകാലം വരുന്നതിനു മുന്പ് രേതസ്സ് ഉറക്കത്തിലോ മറ്റോ പതിച്ചു പോവുകയാണെങ്കില്, ആ രേതസ്സിനെ കയ്യിലെടുത്ത് അഭിമന്ത്രിക്കണം "ഇപ്പോള് എന്റെ ഈ രേതസ്സ് സ്ഖലിച്ച ഭൂമിയില് പതിച്ചു. മുമ്പ് ഔഷധി കളില് പതിച്ചിരിക്കാം അതുപോലെ ജലത്തില് പതിച്ചിരിക്കാം. ആ ഈ രേതസ്സിനെ ഞാനെടുക്കുന്നു" ഇപ്രകാരം പറഞ്ഞ് അനാമികയാലും അംഗുഷ്ടത്താലും അതിനെ ഗ്രഹിച്ച് രണ്ടു സ്തനങ്ങളുടെ ഇടയ്ക്കോ ഭ്രൂ മധ്യത്തിലോ പുരട്ടുക. പുരട്ടുമ്പോള് ഇങ്ങിനെ പറയണം "സ്ഖലിച്ചുപോയ എന്റെ ഇന്ദ്രിയം വീണ്ടും എന്നിലേക്ക് തിരിച്ചു വരട്ടെ. എനിക്ക് വീണ്ടും തേജസ്സും സൌഭാഗ്യവും കൈവരട്ടെ. അഗ്നിയുടെ സ്ഥാനമായ ആ രേതസ്സിനെ ആ ദേവന്മാര് വീണ്ടും എന്റെ ശരീരത്തില് യഥാ സ്ഥാനത്ത് സ്ഥാപിക്കട്ടെ"
മറുപടി
ശ്രീമന്ധംകൃത്വാപത്യാ കൃത്വാ ഋതു കാലംബ്രഹ്മ ചര്യ്യേണ പ്രതി ക്ഷ തേരേത സ്ക ന്ദ തി ..ബാഹുവാ ..അല്പം വാ സുപ്തസ്യ ജാഗ്രതോവാ --സൃഷ്ടി കര്മ്മം ചെയ്യുവാന് ഋതുകാലത്തില് ദീക്ഷ സ്വീകരിച്ചിരിക്കുന്ന കര്മങ്ങളുടെ പതി യായ കര്ത്താവ് തന്റെ ഇതു വരെയുള്ള .. വീ ര്യം ശക്തിയും ആത്മവിശ്വാസവും ചോര്ന്ന് പോവുകയാണെങ്കില് --അത് കുറച്ചോ ,കൂടുതലോ ,നിദ്രയിലോ ,ബോധാ വസ്ഥയിലോ ആകാം ..രജ: പ്രാബ ല്യാത് തദ ഭി മൃ ശേത് അനുമന്ത്രയേതവാ -അനുജപേ ത്യ ര്ഥ:----"യന്മേദ്യ രേത : പൃഥിവീ മസ്കന്ദസീ ദ്യ ദോ ഷ ധീരപ്യസര ദ്യപ ഇദമഹം ത ദ്രേത ആദദേ പുനര്മാ മൈ ത്വി ന്ദ്രിയം പുനസ്തേജ : പുനര് ഭഗ: പുനരഗ്നയോ ധിഷ്ണയാ യഥാ സ്ഥാനം ---മന്ത്ര ത്തിന്റെ അര്ത്ഥം ഗൃഹിച്ചു കൊണ്ട് -- ഞാനു ണ്ടാ ക്കിയ അറിവിന്റെ അടി സ്ഥാനത്തില് നിന്നു ഓഷ ധികളില് നിന്നും ജലാശയത്തില് നിന്നും ജലം ചോര്ന്ന് പോകുന്നതുപോലെ നഷ്ട പ്പെട്ട ആത്മ ശക്തി തിരികെ പിടിക്കാന് അങ്ങനെ എന്റെ ഇന്ദ്രിയങ്ങള്ക്ക് തേജസ്സും ഐ ശ്വര്യ വുമുണ്ടായി നഷ്ട പ്പെട്ട ആത്മശക്തിയാകുന്ന അഗ്നി മനസ്സാകുന്ന യഥാ സ്ഥാ ന ത്തു തിരികെ പ്രതി ഷ്ഠി ക്കാനും കഴിയ ട്ടെ---ഇതി അനാമി കാം അംഗു ഷ്ഠാ ഭ്യാ മാദായ --അപ്പിന്റെ-ജലത്തിന്റെ തത്ത്വം പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്ന അനാമികയാകുന്ന വിരലും ആകാശ തത്ത്വം പ്രതി നിദാനം ചെയ്യുന്ന അംഗുഷ്ടവും ചേര്ത്തുകൊണ്ടു -മന സ്സെന്ന ആകാശത്തെ ജലമാകുന്ന അറിവുകൊണ്ടു ശുചിയാക്കി എന്നു താല്പര്യം ----അന്തരെ ണ സ്ഥാനൌവാ --ഹൃദയ ത്തില് -അനുഭൂതിയുടെ ലോകത്തെ ശുചിയാക്കി ഭ്രൂ വൌ വാ -പുരിക മദ്ധ്യ ത്തില് -മസ്തിഷ്ക ത്തിലെ ചിന്തയെ ശുദ്ധീകരിച്ചു -പ്രതീകാത്മകമായി നഷ്ടപ്പെട്ട വീര്യത്തെ സ്മരിച്ചു അത് തിരികെ ലഭിക്കണമെന്ന പ്രാര്ഥന യോടെ തൊട്ടുകൊണ്ട് --നിമൃജ്യാത് അഭിമൃശെല്-പൂര്ണമായി ആ ചിന്തയില് മുഴുകി ക്കൊണ്ടു ധ്യാനിക്കുക -ഉദക ആത്മാനം പശ്യേല് --ഉദകതത്വം കൊണ്ട് ആത്മാവാകുന്ന ആകാശം ശുദ്ധ മാക്കുന്നു .ശക്തിയെ മാര്ജ്ജിക്കുന്നു .തിരികെ സ്ഥാപിക്കുന്നു
വേദം അശ്ലീലവും ലൌകികവും ആയും ആദ്ധ്യാത്മിക വുമായി വ്യാഖ്യാനിക്കാം -ആദ്ധ്യാത്മിക അര്ഥ കല്പന നഷ്ടപ്പെട്ട താ ണു നമ്മു ടെ സംസ്കാരത്തി ന്റ്റെ ദുര്യോഗം ഇവിടെ പ്പറയുന്ന ഋഷി ചിന്ത യിലെ പ്പോലെ ആ നഷ്ട പ്പെട്ടത് പുനസ്ഥാപിക്കുവാന് നമുക്ക് കഴിയട്ടെ
narayananpotti
Excellent.
ReplyDelete