യാഗത്തിലെ ക്രിയയില്രോമം മുറിക്കുന്നതിന്റെ ക്രിയയുടെ വിവരണം കൊടുക്കുന്നു-പ്രകൃത്യാഉ ള്ള വളര്ച്ച മെദ്ധ്യാവസ്ഥ കഴിഞ്ഞ് അമേദ്ധ്യാവസ്ഥ എത്തും പോള് ഛെ ദിച്ചു സംസ്കരിക്കണം -പ്രകൃതിയില്ലയിച്ച് അത് വീണ്ടും ചാക്രികമായി പുതിയ വളര്ച്ചയെ സഹായിക്കുന്നു..ദര്ഭമുള അതിന്റെ പുതിയ വളര്ച്ചയെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു-സ്നാനം ശുദ്ധീകരണത്തെയും.ഓരോഘട്ടത്തിലും നാം സ്വയം ശുദ്ധീകരിച്ച് നല്ല...തി നും ചീത്തയായതിനും അതിര് വരമ്പ്കല്പ്പിച്ച് വളരെസൂക്ഷ്മതയോടെ അതിനെ വേര്പെടുത്തി ബാഹ്യാഭ്യന്തര ശുദ്ധി ബാഹ്യാഭ്യന്തരസ്നാനത്തിലൂടെ നേടി പുതിയ സൃഷ്ടിക്കും വളര്ച്ചക്കുമായി യോഗ്യത നേടുക എന്നു താല്പര്യം.... കൂടുതല് അര്ത്ഥം സ്വയം ചിന്തിക്കുപോള് കിട്ടാന് ഇതു സഹായകരമാണെന്ന് കരുതുന്നു... അഥോത്തരേണ ശാലാം പരിശ്രയന്തി--തദുദകുംഭമുപനിദധി--തന്നാപിതഉപതിഷ്ഠതേ-തത്കേശശ്മശ്രു ച വപതേ നഖാനി ച നികൃന്തതേ -അസ്തീവൈ പുരുഷസ്യാമേദ്ധ്യം-യാത്രാസ്ഥാപോ നോ പതി ഷ്ഠന്തേ --ഭൂത്വാ ദീക്ഷേ ഇതി ---സര്വ്വവപന്തേ--സര്വ ഏവ മേധ്യാ ഭൂത്വാ ദീക്ഷമഹേ ഇതി തദുതഥാനകുര്യാല് -യദ്വൈ കേശ ശ്മശ്രുച വപതേ ..... സ മന്ത്രഹം വപനമാഹ "ഇമാ ആപ: ശമുമേ സന്തുദേവീ: "--വജ്രോഹി വാ ആപ:തശ്മാല്യെനൈ താ യന്തി നിമ്നം കുര്വന്തി-യാത്രോപതിഷ്ഠന്തേ നിര്ദഹന്തി തത്രമേവൈതല്--വജ്രം ശമയതി ---തഥോഹൈനമേഷ വജ്ര: ശാന്തോനഹീനസ്തി:--ക്ഷുരവിദാരണ പരിഹാരായ കേശാനാമുപരി ദര്ഭ സ്ഥാപനം സമന്ത്രമാഹ--അഥ ദര്ഭ സ്തരുണം അന്തര്ദധാതി -"ഓഷധേ ത്രായസ്വ..."വജ്രോ വൈ ക്ഷുര:--തഥോഹേന മെ ഷ: വജ്ര ക്ഷുരോ ന ഹിനസ്തി--ക്ഷുരസ്വ ഹിംസ കത്വാ തത:--പാലന പ്രാര്ഥനാ തത്ര സമന്ത്രകം ക്ഷുരനിധാനമാഹ-അഥ ക്ഷുരെണാഭി നി ദധാതി"സ്വധിതേ മൈ നൌം ഹിഉംസീ : ".. ഉത്തരം ഗോദാനം അഭ്യുനത്തി --തൂഷ്ണീം ദര്ഭതരണമന്തര്ദധാതി -പ്രഛിദ്ദ്ദ്യോദപാത്രേ പ്രാസ്യതി അഥ നാപിതം ക്ഷുരം പ്രയഛദി--സ കേശ ശ്മശ്രു വപതി --തസ്മാദ്വൈ സ്നാതി --സ്നാന മന്ത്ര മാഹാ -സസ്നാതീത്വഭിനാ---ആപോ അസ്മാനിതി ----"രപോ രിപ്ര മിതി"പാപനാമാനി ഭവത:--ഇതി നിരുക്തം --അതോ ദേഹ ഗതം മാലിന്യ മാത്മാഗതം---പാപം ദ്യെ നതമാനാ ആപ; ---യദമേദ്ധ്യം ത്തിപ്രമ് തല്---സര്വം ഹ്യസ്മാ ദമേദ്ധ്യം പ്രവഹന്തി--തസ്മാദഹ വിശ്വംഹിരിപ്രം പ്ര ഹ വന്തി ദേവീ രിതി --"അദി ദാഭ്യ: ശുചിരാപൂത ഏമി"-- .... "വപേ പ്ര വ പേ ദേവേന സവിത്രം പ്രസൂതോ ബ്രഹ്മണായം ശിരോഹം യാനിമ ഇതി ഊര്ദ്ധ്വ ലോമാനി താനി മെ സ്വ സ്ത യെ സന്തു"----" ഇമാ ആപ: ശി വാ: സ്സന്തു ദുഷ്കുതം പ്ര വ ഹന്തു മെ""
Ihu ഏത് വേദ ത്തിൽ നിന്നും എടുത്തത് ആണ്
ReplyDelete